Yếu tố giúp bản thu âm quảng cáo lôi cuốn người nghe

Chuẩn bị bản thu âm khai trương, khuyến mãi cần những gì? Vô số công việc không thể đếm xuể để buổi khai trương thành công mỹ mãn. Công việc như bày trí sản phẩm, quay phim chụp ảnh, bàn cúng, tiếp đón khách hàng, văn nghệ,… Trong đó, yếu tố góp phần cho buổi lễ náo nhiệt, thu hút khách hàng chính là audio quảng cáo. Thế nhưng một số người vẫn chưa biết cách để tạo ra bản thu âm quảng cáo lôi cuốn người nghe. Cùng tham khảo ngày bài viết dưới đây:

Thu âm quảng cáo lôi cuốn

>>>Quan tâm thêm: Thu âm quảng cáo: tự làm hay đi thuê

Tiêu đề kích thích người nghe

Khách hàng đến dự buổi lễ bao gồm khách hàng được mời và khách hàng vãng lai. Để níu chân thực khách quan tâm đến sản phẩm/ dịch vụ của mình. Câu mở đầu của bản thu âm phải thật cuốn hút, nhắm trúng nhu cầu tâm lý của khách hàng. Nếu đã xác định được khách hàng thích cái gì, bạn đã thành công bước đầu tiên.

Ví dụ: Người tiêu dùng Việt Nam ưa thích sản phẩm giá rẻ, chất lượng và nhiều ưu đãi tặng kèm, khuyến mại khủng. Câu tiêu đề có thể là: “Tưng bừng khai trương, ngập tràn ưu đãi”; “ Khuyến mại lớn, khuyến mại lớn, khuyến mại cực lớn mừng khai trương…”

Mở đầu bản thu

Sau tiêu đề vô cùng giật gân, việc tiếp theo chỉ cần đưa đến thông tin sản phẩm/ dịch vụ, những điểm nổi bật, ưu thế của doanh nghiệp mình một cách ngắn gọn nhất. Tránh dài dòng lan man, làm tụt cảm xúc người nghe.

Ví dụ: “ Tiệm bánh Thu Hiền phục vụ quý khách những loại bánh:  bánh sinh nhật, bánh kem, bánh rau câu, bánh bắp, bánh bông lan trứng muối. Nhận làm theo yêu cầu và ship tận nơi, phù hợp để sử dụng cho các bữa tiệc cho gia đình hoặc làm quà tặng:

Yếu tố giúp nội dung thu âm quảng cáo lôi cuốn

Nội dung khuyến mãi

Nội dung bản thu âm phát loa phải cung cấp các chương trình khuyến mãi cực sốc, khuyến khách hàng khi nghe phải đưa ra quyết định mua hàng.

 Nhấn mạnh tính chất giới hạn của chương trình khuyến mãi (số lượng có hạn, thời gian ngắn,…). Sử dụng lời kêu gọi hành động rõ ràng như “Mua ngay”, “Đặt hàng ngay”,… và tạo ra bầu không khí sôi động và náo nhiệt.

Ví dụ: “ Nhân dịp khai trương cửa hàng chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng chương trình khuyến mãi. Mua bánh kem ngay ưu đãi liền tay, mua càng nhiều ưu đãi càng nhiều. Giảm ngay 10% cho tất cả các hóa đơn tại cửa hàng. Combo mua 3 bánh tặng 1 bánh, cùng rất nhiều ưu đãi khác”

Âm thanh nhạc nền

Nếu bản thu âm khai trương chỉ phát bằng lời nói sẽ trở nên nhàm chán, không mang  yếu tố truyền cảm hứng cho khách hàng. Thông thường, audio quảng cáo sẽ chèn thêm các âm thanh du dương, âm thanh sôi động, âm thanh kịch tính. Nó nhằm mục đích tạo không khí hân hoan, phấn khởi và vui tươi hơn.

Ví dụ: Winning Elevation, Happy Day,..

Thu âm quảng cáo lối cuốn ngườ nghe như thế nào

>>> Xem thêm: Top 05 phần mềm thu âm quảng cáo chuyên nghiệp

Giọng nói phù hợp, truyền cảm

Sử dụng một chất giọng chuẩn, không nói ngọng, không lắp, biết ngắt nghỉ và điều chỉnh cảm xúc đúng cách. Thuamquangcao.vn là đơn vị làm dịch vụ thu âm quảng cáo nổi tiếng trên địa bàn Hà Nội.

  • Tự tin sở hữu cho mình những Voice Talent có giọng đọc xuất thân từ các nhà đài VTV, VOV,..
  • Đa dạng các giọng đọc từ mọi miền đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng.

Trên đây là những nội dung chi tiết về yếu tố giúp bản thu âm quảng cáo lôi cuốn người nghe. Hy vọng thông tin quý giá trên sẽ giúp mọi người sáng tạo được bản thu âm phát loa quảng cáo hay, đặc sắc.

Thuamquangcao.vn – cung cấp dịch vụ thu âm quảng cáo. Chi tiết xin liên hệ:

– Hotline: 0398605343

– Website: thuamquangcao.vn

– Địa chỉ: BTLK 57, Hateco Xuân Phương, đường Xuân Phương, phường Xuân Phương, Nam Từ Liên, Hà Nội

Bài sau Bài tiếp

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *