Trong thời đại cạnh tranh dịch vụ gay gắt, thương hiệu cần điều gì đó thật khác biệt để nổi bật. Chính vì thế, văn phòng công chứng Xuân Lộc đã chọn giọng nói làm bộ mặt thương hiệu. Chỉ với một bản thu âm,[…]
Khai trương cửa hàng điện lạnh có thể coi là một sự kiện trọng đại, đánh dấu một khởi đầu mới của doanh nghiệp. Đồng thời xây dựng niềm tin với khách hàng. Việc doanh nghiệp lựa chọn cho mình mẫu thu âm khai trương[…]
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp quảng cáo giá rẻ, nhanh chóng thu hút khách hàng. Từ đó quảng bá thương hiệu của mình thông qua âm thanh. Bạn đang cần thu hút sự chú ý của khách hàng tới các sự kiện khai[…]
Thông thường khi thực hiện cuộc gọi, chúng ta đều phải chờ đợi một khoảng thời gian nhất định trước khi đầu dây bên kia nhấc máy. Tuy nhiên, các doanh nghiệp sẽ không để khách hàng của mình gọi đến phải chờ đợi nhàm[…]
Thu âm khai trương được sử dụng phổ biến ở các cửa hàng, siêu thị, kiot, showroom… Đây là một hình thức quảng cáo sử dụng giọng nói đặc sắc, truyền cảm kết hợp với nhạc nền âm thanh để thu hút khách hàng. Đây[…]
Thu âm khai trương và thu âm phát loa đều là việc ghi âm lại các thông điệp của doanh nghiệp. Và được truyền tải tới người nghe thông qua các thiết bị phát âm thanh. Tuy nhiên nhiều người chưa biết sự khác nhau[…]
Trong thời đại phát triển vượt bậc, thu âm trở thành một phần quan trọng trong truyền thông, giải trí đến kinh doanh. Không thể phủ nhận sức mạnh của thu âm mang lại trong nhiều hoạt động lớn. Bài viết này sẽ giúp bạn[…]
Trong xã hội ngày nay, thu âm phát loa mẹ bé là một hoạt động không thể thiếu của các sự kiện, chiến dịch quảng bá thương hiệu trong lĩnh vực này. Vậy làm thế nào để thu âm phát loa đạt được hiệu quả[…]