Thu âm quảng cáo: tự làm hay đi thuê?

Thuê đơn vị bên ngoài hay tự làm thu âm quảng cáo đều có ưu và nhược điểm riêng. Lựa chọn phương thức nào tốt nhất phụ thuộc vào nhu cầu, ngân sách và nguồn lực của bạn. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố sau trước khi đưa ra quyết định.

Ngân sách thu âm quảng cáo

– Đơn vị ngoài: Hiển nhiên chi phí bạn phải “đóng họ” cho ekip agency làm thu âm có thể gấp 2 – 3 lần so với việc tự mày mò. Thế nhưng “tiền nào, của nấy”, phải trải ra nhiều công đoạn để làm ra một bản thu âm khai trương chất lượng để đưa đến tay khách hàng. Các nhà làm thu âm cũng phải bỏ số tiền cho việc thuê nhân tố Voice Talent xuất sắc, đội ngũ edit ghép giọng và nhạc nền, những nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp.

Mức giá dao động trung bình từ: 399.000 – 499.000 VNĐ

– Tự thu âm: chi phí quảng cáo sẽ rẻ hơn. Một số website cho phép người dùng sử dụng miễn phí, một số ứng dụng chất lượng hơn sẽ thu một khoản phí duy trì.

>>>> Tham khảo: Lợi ích từ việc sử dụng dịch vụ thu âm quảng cáo

Chất lượng thu âm

– Đơn vị ngoài: mang đến bản thu âm phát loa quảng cáo chất lượng hoàn hảo nhất. Nhờ có giàn máy thu âm hiện đại, phòng cách âm xịn nên giọng thu được tránh được tạp âm bên ngoài. Đảm bảo giọng đọc chuẩn từ người làm ở đài VTV, VOV,..

– Tự thu âm: bạn sẽ phải bắt đầu mò mẫm kiến thức về thu âm như thế nào cho chuẩn, ngắt nghỉ thế nào hợp lý nhất, giọng đọc chuẩn của thu âm quảng cáo,… thời gian để tạo ra bản thu âm rất lâu, đôi khi lại không mang lại hiệu quả tốt.

Thời gian

– Đơn vị ngoài: Sau 24 giờ kể từ khi ký hợp đồng, bạn sẽ nhận được bản thu hấp dẫn, mượt mà. Không mất nhiều thời gian mà kết quả mang lại quá ưng ý

– Tự thu âm: Không chỉ mất thời gian tìm kiếm công cụ thu âm; sáng tạo nội dung phù hợp với sản phẩm, cuốn hút thính giả; mà còn thu âm đi thu âm lại vì không quen.

Thu âm quảng cáo thuê ngoài hay tự làm

Sự sáng tạo

– Đơn vị ngoài: với năng lực và kinh nghiệm làm việc lâu năm, hợp tác với hàng nghìn khách hàng. Chắc chắn rằng, các agency sẽ am hiểu về thị trường thu âm phát loa hơn bất cứ khách hàng nào. Họ là những người suy nghĩ được những mẹo để làm cho bản ghi trở nên cuốn hút, giúp cho khách hàng liên tưởng đến sản phẩm và đưa ra quyết định mua.

Nhưng bên cạnh đó, một điểm mà agency hay mắc lỗi, đó là hiểu chưa hết được thông điệp mà khách hàng muốn hướng đến. Dẫn đến việc phải làm lại nội dung đúng ý “thượng đế” của mình.

– Tự thu âm: bản thân có thể tự do khởi tạo nội dung theo mong muốn, bay bổng thả hồn vào lời văn.

Tự làm thu âm quảng cáo mang lại lợi ích gì

>>>> Quan tâm thêm: Các loại hình thu âm quảng cáo phổ biến hiện nay

Thuê Agency thu âm quảng cáo nào vừa rẻ, vừa chất lượng

Thuamquangcao.vn hãnh diện là đơn vị thu âm quảng cáo được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ. Điểm cộng được khách hàng công nhận, phải kể đến như:

– Chí giá rẻ chỉ hơn 300.000 nghìn đó, doanh nghiệp sẽ sở hữu bản quyền bản thu đó. 

– Quy trình 7 bước nghiêm ngặt

– Cam kết đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

Chi tiết xin liên hệ:

– Hotline: 0398605343

– Website: thuamquangcao.vn

– Địa chỉ: BTLK 57, Hateco Xuân Phương, đường Xuân Phương, phường Xuân Phương, – Nam Từ Liên, Hà Nội

Bài sau Bài tiếp

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *