Thu âm quảng cáo là một trong những hình thức quảng cáo nhiều doanh nghiệp đang áp dụng vì chi phí rẻ và hiệu quả nó mang lại rất cao. Không thể phủ nhận trong những hình thức quảng cáo phổ biến hiện nay thì hình thức quảng cáo bằng giọng nói là hình thức tiếp cận khách hàng một cách nhanh và hiệu quả nhất.
Thu âm quảng cáo là dịch vụ như thế nào?
So với thu âm âm nhạc thì thu âm quảng cáo là hình thức sử dụng tập tin âm thanh có chứa thông tin thương hiệu sự kiện của doanh nghiệp dùng để quảng bá doanh nghiệp đến nhiều người hơn.
Chắc hẳn bạn đã từng một lần trong đời đi ngang qua cửa hàng Bách Hóa Xanh hay những siêu thị, cửa hàng mua sắm và nhìn thấy trước cửa hàng được đặt một chiếc loa. Chiếc loa này có nhiệm vụ đưa thông tin về những sự kiện đặc biệt, tri ân, chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng. Những thông tin về giá cả, hàng hóa cửa hàng cung cấp cũng được truyền đạt ngắn gọn qua giọng đọc đến khách hàng.
Ngoài ra khi đang xem những video trên mạng xã hội bạn thường thấy những đoạn quảng cáo ngắn được lồng vào trước hay trong lúc phát video bạn đang xem. Những đoạn video này là những đoạn video quảng cáo bằng hình ảnh lồng ghép vào đó là giọng nói dùng để mô tả nội dung video bạn đang xem. Bằng cách này, thông tin nội dung quảng cáo sẽ in vào tâm trí bạn nhanh hơn.
>>> Xem thêm: Các loại hình thu âm quảng cáo phổ biến hiện nay
Những giọng nói được phát ra trong những video quảng cáo thường rất có cảm xúc và ngữ điệu rất lôi cuốn, vì thế càng gây ấn tượng với khách hàng, tạo cho khách hàng sự hứng thú về sản phẩm.Bằng việc kết hợp lồng ghép giọng đọc của một cá nhân với nền nhạc, thu âm quảng cáo có thể dùng vào nhiều mục đích.
Thu âm quảng cáo bao gồm những loại hình nào?
Ví dụ như quảng cáo nhạc khuyến mãi, khai trương, thanh lý,… đây là giải pháp tiết kiệm nhưng rất hiệu quả được các trung tâm mua sắm, siêu thị điện máy sử dụng. Đây là giải pháp thu hút được rất nhiều khách hàng ghé thăm và mua sắm vào những ngày lễ tết, dịp mua sắm tạo bầu không khí đặc biệt và tăng doanh thu cho cửa hàng.
Ngoài ra còn có thu âm để lồng vào những video quảng cáo video giới thiệu về sản phẩm của công ty để tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Nếu như một video quảng cáo có nội dung độc đáo được ghép bởi giọng nói mô tả sản phẩm lưu loát lôi cuốn chắc chắn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng. Khách hàng sẽ cảm thấy tò mò về thương hiệu và dịch vụ mà bạn cung cấp nhờ có video quảng cáo, từ đó tỷ lệ tiếp cận sẽ ngày càng gia tăng ngày một lớn.
Dịch vụ nhạc chờ thương hiệu sẽ tương tự như nhạc chờ ca nhạc tuy nhiên nội dung sẽ được thay bằng nội dung của chính doanh nghiệp. Đây cũng là hình thức sử dụng âm thanh quảng cáo phổ biến nhất hiện nay.
Lợi ích khi sử dụng dịch dịch vụ thu âm quảng cáo
Một lợi ích to lớn mà dịch vụ thu âm quảng cáo mang lại đó chính là lợi nhuận về kinh tế. Hình thức này mang lại cho doanh nghiệp hiệu quả doanh thu cao mà không cần tốn nhiều chi phí cho chương trình quảng cáo này.
Chỉ với vài trăm nghìn bạn đã có thể sở hữu cho mình sản phẩm ghi âm quảng cáo chất lượng, chi phí này rẻ hơn rất nhiều so với việc thuê nhân viên tiếp thị ở bên ngoài.
So với các loại hình quảng cáo khác thì thu âm quảng cáo mang lại hiệu quả quảng bá cho doanh nghiệp vì việc thông tin đến người dùng qua giọng nói sẽ dễ in sâu vào tâm trí khách hàng hơn so với hình thức khác. Thu âm quảng cáo sẽ truyền đạt thông tin chính xác và dễ dàng đến người xem và kích thích họ mua hàng nhiều hơn.
Nếu như bạn đang cần tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ thu âm quảng cáo uy tín chất lượng, hãy đến với chúng tôi. Công ty chúng tôi là công ty có nhiều năm kinh nghiệp làm việc trong lĩnh vực thu âm quảng cáo, với sứ mệnh mang đến những sản phẩm thu âm chất lượng đến doanh nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận sự tư vấn sớm nhất.